ప్రకటనPPC ప్రకటనల

"Yandex. ప్రత్యక్ష" లో CTR ఏమిటి? ఇండెక్స్ CTR CTR

వారు ప్రకటనలు సే - ఇది చాలా లాభదాయకమైన వ్యాపార ఉంది. అయితే, అనేక ప్రారంభ తో వాదించారు చేయవచ్చు. వారి ప్రకటనలు బడ్జెట్లు వింత ఫిగర్ లోకి bumping, మా కళ్ళు ముందు కరగటం ఉంటాయి: CTR. ఇది అతి ముఖ్యమైన అంశం CPC యొక్క లెక్కింపు అల్గోరిథం లో చేర్చిన అవుతుంది. యొక్క CTR "Yandex. Direkt" మరియు ఎలా అతనితో స్నేహం చేయడానికి తెలుసుకొందాం లెట్. సమస్య, నిపుణులు ప్రకారం, ప్రపంచ. ఈ అంశం గ్రహించుట ప్రచార కార్యక్రమాలను మరియు మరింత డబ్బు మీద డబ్బు ఆదా.

గురించి "Yandex. Direkt" కొన్ని మాటలు

ఇంటర్నెట్ - మీ ఉత్పత్తి లేదా సేవ ప్రకటన అత్యంత ప్రాచుర్యం వేదిక. ఇది దీని కార్యకలాపాలు గురించి తాము తెలియజేయడానికి కావలసిన వారికి, మరియు వెబ్ మాస్టర్ మధ్య పరస్పర సంస్థకు పరిమితం కంపెనీలు, వివిధ ప్రకటనలు కోసం వారి సొంత సైట్ అందించడానికి వ్యక్తులు ఉద్యోగులున్నారు.

శోధన ఇంజిన్లు ఈ వ్యాపారంలో గొప్ప అవకాశాలు. ఈ ప్రత్యేకమైన సాఫ్ట్వేర్ సృష్టిలో నిమగ్నమై కంపెనీలు ఉన్నాయి. ఏ సమాచారం చూసేటప్పుడు మీరు నిరంతరం వాటిని ఎదుర్కుంటున్నాయి.

"Yandex. ప్రత్యక్ష" రష్యన్ భాష ఇంటర్నెట్ లో చాలా పేరు పొందిన ప్రకటనల కంపెనీలు ఒకటి. ఇది పేరుతో శోధన ఇంజిన్ సృష్టించిన కంపెనీ ఆధారంగా నిర్వహించబడుతుంది. "Yandex. ప్రత్యక్ష" ప్రకటనదారులు మరియు వెబ్సైట్ యజమానులు (వెబ్ మాస్టర్లు) అందిస్తుంది. మొదటి తమను తెలిసిన చేయడానికి ఏదో డబ్బు ఖర్చు, రెండో వారి సొంత సైట్లు అందించడం కోసం వాటిని ఒక చిన్న భాగం అందుకుంటారు.

Servis, వారి ఒకరికొకరు బైండింగ్, కోర్సు, ప్రక్రియ పాలిస్తున్నాయి. అతను నిరంతరం ప్రకటనల మధ్య సంతులనం కొనసాగించటానికి మరియు దానిపై క్లిక్ చేయాలి. లేకపోతే, అది వెళ్ళి ప్రకటనకర్తలు మరియు వెబ్ మాస్టర్ ఉంటుంది. మరియు సందర్శకులు తన సేవలు తగినంత గుణాత్మక కాదు మరియు మరొక శోధన ఇంజిన్ వెళ్ళండి భావిస్తున్నారు. ఇంటర్నెట్ - అత్యంత పోటీతత్వ ప్రాంతం. ఇప్పుడు మీరు చర్చ కోసం టాపిక్ ప్రకటిస్తారు ఏమి అర్థం, మీరు పదార్థం గుండె వెళ్ళవచ్చు. కాబట్టి, CTR "Yandex. ప్రత్యక్ష" ఏమిటి?

నియమాలు

ఇది ప్రజలు, ప్రకటన చేరి చాలా అర్ధం చేసుకోవాలి. అందువలన వారు అదే కీ పదబంధాలు ప్రతి ఇతర పోటీ ఉపయోగించండి. మరియు ఒక రిఫరీ గా "Yandex. ప్రత్యక్ష" పనిచేస్తుంది. విద్య, కంపెనీ నిర్వహించిన, దాని గురించి కొంత సమాచారాన్ని, కానీ తగినంత లేదు ఇస్తుంది.

"Yandex" యొక్క ఉద్దేశ్యం - ఆస్తులు సంపాదించి పెట్టింది. ఇది సాధ్యమైనంత తీసుకోవాలని ప్రతి ప్రకటనకర్త అనుమతించే నియమాలను సృష్టిస్తుంది. ఉదాహరణకు, ధర "Yandex. ప్రత్యక్ష" లో ఒక గుంపు ఇలాంటి ప్రకటనలను నుండి వేరుగా ఉండవచ్చు. "న్యాయమూర్తి" వినియోగదారు సమీక్ష మీరు చెల్లించటానికి సిద్దంగా ఉన్నాయి ఎంత చూడటం, మరియు లేదు. ఇది ప్రకటన దాటుతుంది ప్రజలకు మరింత ముఖ్యం.

మీరు ఈ పాయింట్ అర్థం ఉంటే, అప్పుడు బయటకు దొరుకుతుందని CTR ఏమి "Yandex. Direkt" మరియు అది బడ్జెట్ ప్రభావితం ఎలా, సులభంగా ఉంటుంది. మళ్ళీ, కంపెనీ యాడ్స్ అగ్లీ లేదా ప్రజా ఆసక్తి సృష్టించబడతాయి మీరు, అది ఇవ్వాలనుకుంటే డబ్బు ఎంత పట్టింపు లేదు. ఇది తన కార్యకలాపాలకు అర్థంలో, ప్రతి కొంచెం నుండి తెలుసుకోవడానికి ఉపకరిస్తుంది.

"Yandex. Direkt" లో CTR ఏమిటి

సాంకేతిక మద్దతు ఈ భావన చాలా సరసమైన ఉంది వివరించారు. CTR (రేటు ద్వారా క్లిక్ చేయండి) CTR బ్యానర్ లేదా ప్రకటన ఒక సూచిక. మార్పిడులు మరియు అభిప్రాయం సంఖ్య: లెక్కింపు సూత్రం రెండు సూచికలు ఉన్నాయి. CTR - ఇది వాటి మధ్య వ్యక్తిగతం. అంటే, అది పొందడానికి, మీరు ప్రభావాల ద్వారా విభజించబడింది క్లిక్ చేయాలి. అయితే, అన్ని చాలా సింపుల్ కాదు.

అన్ని మొదటి, "Yandex" వెంటనే ఈ సంఖ్య భావించలేదు. ప్రకటనలు నిర్ణయించేటప్పుడు అతను అంచనా CTR మొదటి పెడుతుంది. మరియు "Yandex" డేటా స్వీకరణను - ఎవరూ నిజంగా అర్థం. అదే టెక్ మద్దతు ఖాతాలోకి సైట్ యొక్క కర్మ (ఇది ఉనికిలో ఉంటే) తీసుకొని, ఇలాంటి ప్రకటనల ప్రచారాల్లో సగటు పనితీరు దృష్టి పెడుతుంది వివరించారు.

రియల్ CTR మాత్రమే ముద్రలు ఒక నిర్దిష్ట సంఖ్యలో పరిగణించేందుకు మొదలవుతుంది. ఉదాహరణకు, వారు "Yandex. Direkt" లో పర్ క్లిక్ కనీసం 400. ఖర్చు చేయాల్సి 2016 లో వుండాలి ఈ ఇండికేటర్ పై ఆధారపడి ఉంటుంది. చిన్న, ఖరీదైన అది ప్రకటనల రెడీ.

ప్రకటన యూనిట్ల తర్కం సార్టింగ్

ఎలా CTR రేటు యొక్క చూపించే ఒక ఉదాహరణ చూద్దాం - CTR. మీరు మరియు నేను ప్రకటనకర్త రెండు. ఒక 20 రూబిళ్లు చెల్లించటానికి సిద్దంగా ఉంది. ప్రతి కస్టమర్ చర్య కోసం, రెండవ ఈ నిధులకోసం క్షమించండి అనుభూతి. అతను 10 పుట ధర చెప్పారు.

తమ ప్రచారాన్ని కాసేపు అమలు. ఫలితంగా, "Yandex" మొదటి వంద ముద్రలు 5 క్లిక్ పొందింది చూసింది. అతని CTR - 5%. రెండవ ప్రకటనకర్త మెరుగ్గా తన ప్రచారం గడిపాడు. అదే వందల గుర్తులకు అతను CTR అందుకుంది - 15%. అభినందనలు!

మరియు Yandex సంపాదించారు అదే సమయంలో ఆ? నుండి మొదటి: 20X5 = 100R. రెండవ: 10x15 = 150R. ఇది ఎవరు లాభదాయకం? ప్రకటనలు సమయం యొక్క అదే మొత్తం చూపించడానికి ఎందుకంటే ఇది ఎవరికైనా స్పష్టం. కానీ మరింత పొదుపుగా, కానీ కష్టపడి ప్రకటనదారుచే, "Yandex" మరింత పొందుతాడు. కాబట్టి, తల తాము అవివేకి కాదు, ఈ workaholic ప్రాధాన్యత ఇస్తాయి. మరియు ఒక బోనస్ గా - క్లిక్కు తక్కువ ఖర్చు.

ఇది మాత్రమే CTR బడ్జెట్ ప్రభావితం?

ప్రకటనకర్తలు నిరంతరం "Yandex. ప్రత్యక్ష" సర్దుబాటు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. వారి సొంత వ్యాపార ప్రారంభించడానికి ఆశించింది ఆ కోసం ఎడ్యుకేషన్ అభివృద్ధి చెందుతూ ఉంది. ఒక ఫలితాన్ని సాధించడానికి, మరియు బర్న్ కాదు, క్రొత్త ఉత్పత్తులను ఆసక్తి ఇతరుల అనుభవాన్ని అధ్యయనం చేయాలి. ఉదాహరణకు, కొంతకాలం క్రితం "Yandex" మొత్తం ప్రచారం ప్రతిస్పందించాడు, మరియు ఒక ప్రత్యేక పతాకంపై అని స్పష్టమైంది. ఇది ప్రకటనలను సృష్టించే వీటిని ఉపయోగించబడుతుంది నిపుణుడు, కీలక పదాలు సేకరించిన ఎలా సూక్ష్మంగా విశ్లేషిస్తుంది.

అదనంగా, "Yandex" ప్రతి డొమైన్ పేరు గురించి సమాచారాన్ని సేకరిస్తుంది. ఇది అననుకూల ఉంటే, మేము 'కర్మ సైట్ గురించి మాట్లాడుతున్నారు. " అది శోధన ఫలితాలు ప్రభావితం అందువలన, ఒక క్లిక్ ధర లేవనెత్తుతుంది. మీ సైట్ గురించి ప్రతికూల ఏదో ఉంది లేదో, మీరు మాత్రమే ప్రయోగాత్మక మార్గం, నిర్దిష్టంగా తెలుసుకోండి. మీరు వేరే చిరునామాకు దీంతో రెండు సమరూప యాడ్స్ సృష్టించాలి. ధర కోసం, ప్రతిపాదిత సేవ అతను మంచి వైఖరి ఏమి చూస్తారు.

ఎలా CTR పెంచే?

నిపుణుల ఈ సమస్యపై అభిప్రాయాలు చాలా ఉన్నాయి. వాటిని చాలా మీరు ప్రకటనల ద్వారా పనిచేయాలి అనుకొనే వంపుతిరిగిన ఉంటాయి. అన్ని ఆధారాలు సేకరించడానికి ప్రారంభించడానికి. వారి నాణ్యత "Yandex" మీ ప్రచారం తనిఖీ చేసినప్పుడు విశ్లేషించాలి. మంచి కీలక పదాలు తక్కువ ధర. ఈ నిపుణులు ఆచరణలో కనుగొన్నారు.

CTR అభివృద్ధి రెండవ స్థానంలో యాడ్ కూడా పడుతుంది. కీలక పదాల శీర్షిక మరియు టెక్స్ట్ ఉండాలి. మీరు ఒక ప్రచారం సృష్టించడానికి ఇది కోట్ చేయాలి. "Yandex" ఈ సైన్ పదం యొక్క ఖచ్చితమైన సంభవించిన ప్రకటన కోరిక అర్థం. ఈ అదనపు, కాని లక్ష్యాన్ని ముద్రలు తొలగిస్తుంది. అందువలన, CTR తగ్గించేందుకు లేదు.

పదాలు ఆపు

మీరు కొన్ని ప్రశ్నలకు ప్రకటనలను ప్రదర్శించదు అనుమతించే ఒక సేవ ఫంక్షన్ ఉంది. వారు "స్టాప్ పదాలు" అని పిలుస్తారు. ఉదాహరణకు, మీరు కోట్లు ప్రకటన చేయాలనుకున్న. వాస్తవానికి, ఈ పదంతో అన్ని అభ్యర్థనలను లెక్కించేందుకు మరియు దత్తత ఉండాలి. మీరు కీవర్డ్ పదబంధాలు ఉన్నప్పుడు, వాటిని జాగ్రత్తగా చదవండి. అక్కడ ఒక మరియు చాలా ఎక్కువ "ఒక బొచ్చు కోట్ కింద హెర్రింగ్" అని ఖచ్చితంగా ఉంది. అటువంటి అభ్యర్ధనలు వారు నిషేధించారు కాకపోతే, మొత్తం ప్రచారం udorozhat, గణనల తగ్గిస్తుంది. ప్రకటనలు సృష్టించడం కీ పదబంధాలు పని చాలా ముఖ్యం ఉన్నప్పుడు అంటే.

ప్రేక్షకుల ఎంపిక

కూడా ఒక ముఖ్యమైన పాయింట్. "Yandex" కీ పదబంధాలు దృష్టి సారించిన. అయితే, ఒక్కరికీ అభ్యర్థనలు వస్తువులు లేదా ఆర్డర్ సేవలను కొనుగోలు డబ్బు లేదా సామర్థ్యం కలిగి రాశారు. ప్రేక్షకుల యొక్క ఈ భాగం కత్తిరించిన చేయాలి. వయస్సు లో ఈ నగర భౌగోళిక స్థానాన్ని. యూఫా లో యాల్టా పూల అమ్మకానికి కోసం ఒక ప్రకటన వీక్షించారు నుండి మీరు ప్రజలు అవసరం లేదు? వారు వాటిని ఒక పెన్నీ ఖర్చు కాదు, ఈ ప్రజలు ఆ అవకాశం లేదు. మళ్ళీ వీరిలో వద్ద దగ్గరగా చూడండి ఉండాలి ఎందుకంటే మీరు మీ సేవలను అందిస్తున్నాయి. ఇది మరియు మార్గదర్శక ఒక సంభావ్య కొనుగోలుదారు యొక్క చిత్తరువును చేయండి. తీవ్రమైన ఆదాయం - అప్పుడు "Yandex" మీరు ఒక గొప్ప CTR, కానీ ప్రచారం కూడా ఇస్తుంది. గుడ్ లక్!

Similar articles

 

 

 

 

Trending Now

 

 

 

 

Newest

Copyright © 2018 te.delachieve.com. Theme powered by WordPress.